arnthor´s life

föstudagur, desember 24, 2004

Hó Hó Hó og hvar er bölvuð fjarstýringin

Núna er aðfangadagurinn 2004 runninn upp og virðist bara ætla að verða nokkuð góður, t.d. var búið að snjóa þegar við vöknuðum í morgun, ég las á mbl.is að Stairway to heaven hafi verið valið besta rokklag allra tíma af hlustendum Planet rock útvarpsstöðvarinnar og Led Zeppelin átti 3 önnur lög í topp 10, haugur af pökkum undir trénu. En náttúrulega getur ekki allt verið gott, því að núna finnum við ekki bölvaða sjónvarpsfjarstýringuna og þar sem sjónvarpið okkur er svo mikið nýaldar fyrirbæri er ekki hægt að kveikja á því nema með fjarstýringunni, Gleðileg jól krakkar, í ár spilum við. Annars er allt gott að frétta, ég fékk tilkynningu um það í gær að ég hefði verið valinn til að fá að læra í tækniskólanum í Aarhus, en ég er að hugsa um að fresta því núna og fara frekar í iðnnám sem var einnig verið að bjóða mér að taka, og þar er ég líka á fullu kaupi. Heyriði, nýjustu fréttir!! Haldið þið að SnæÞór hafi ekki fundið sjónvarpsfjarstýringuna, æjá ég gleymdi að segja frá því, Aníta, Snæþór og Kristófer komu frá Íslandi og verða hérna þartil í janúar. Svo verður múgur og margmenni hérna í kvöld: Ég, Solla, Andrea, Benedikta, Alexander, Kristófer, Aníta, Snæþór, Andrés, Mira, Hanne, Kim, Jan. 13 manns!! Hanne er tengdamamma Andrésar bróðir míns, Mira er konan hans, Kim er litli bróðir Miru og Jan er maðurinn hennar Hanne og búa þau öll í Aarhus. Jæja, nóg komið Gleðileg Jól og farsælt komandi ár og ef við hittumst ekki á næsta ári......þá er það þinn missir

3 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home