arnthor´s life

fimmtudagur, apríl 14, 2005

Hugleiðing

Ég var í dönskuskólanum í dag á eins og venjulega var aðalkennarinn okkar, Frans, að fara verulega langt út fyrir námsefnið og var að fræða okkur á því að fyrsta kynskipti aðgerðin hafi farið fram í Þýskalandi 1930 og að það hafi verið danskur maður sem hafi verið þar á ferð. ok, fyrir utan alla þssa 1000 kynskiptibrandara sem fóru í gegnum hugann á meðan hann var að koma þessari speki frá sér, fór ég að pæla í einu! Ætli Adolf Hitler hafi fyrsta konan sem tókst að breyta í karlmann, allavega myndi það útskýra margt, t.d. hæfni hans til að æsa menn uppúr öllu valdi og fá þá til að gera allskyns vitleysu, skapið í honum og þessar löngu ræður sem hann hélt þar sem hann talaði tímunum saman um sama hlutinnn og það hefði ekkert breytt neinu þó einhver hefði skotið því að honum að þeir væru eiginlega búnir að ná þessu. Og svo í framhaldi af þessari ræðu hjá honum stakk ég uppá því að hafa einhverntímann klæðskiptingadag, þar sem karlmennirnir kæmu sem konur og konurnar sem karlar fyrri þá sem voru ekki að fatta, en þetta var brandari sem múslímunum í bekknum fannst miður fyndinn og benti ég þeim þá á að það væri fátt þægilegra en að ganga í pilsi og leyfa drengjunum að spranga frjálsum, eftir þetta var ég litinn hornauga er farinn að óttast að fá flugvél í hausinn. Ætli ég verði ekki orðinn 30 ára þegar ég skrifa hér næst, svona miðað við hvað ég er duglegur, og bið ég ykkur vel að lifa.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home