arnthor´s life

fimmtudagur, apríl 07, 2005

Kærleiksbirnirnir

Hvað get ég sagt annað en að það gengur allt bara mjög vel núna og öllum líður vel. Ég veit að þetta hljómar eins og ég sé búinn að taka ofstóran skammt af happy-pillu, en svona er þetta bara. Ég fór í áheyrnarpróf hjá hljómsveit í gær og er að bíða eftir svari. Svo var ég á fundi með kennaranum mínum í dag og hann var að fara yfir próf sem ég var í og hann sagði að venjulega fá nemendur ekki svona háa einkunn en það sem ég skrifaði hafi verið fullkomið, ok ég veit að þetta hljómar eins og mont en þetta er verðskuldað stolt og ég ætla að velta mér upp úr því. Solla var líka í prófi og stóð það víst með stakri snilld (eins og ég bjóst við). Við vorum að fá skólamyndirnar af Benediktu og þær komu mjög vel út. Og svo náttúrulega verð ég 30 ára, 19. apríl og þá verður nú lítið um dýrðir alveg eins og ég vill hafa það. Ef þið viljið vera svo væn að kommenta á þessa hamingjuvellu sem ég er búinn að bera hér á borð, þá væri það bara magnað. Og svo er ykkur náttúrulega velkomið að kíkja á okkur í sumar.

3 Comments:

  • Það sem er nauðsynlegt til að gera fólk hamingjusamt er greind.
    - (Russell)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:12 f.h.  

  • Velkominn aftur á veraldarvefinn. Já þú verður þrítugur núna.... á maður ekki að halda upp á svoleiðis áfanga? Við ætlum að vera með vorfagnað á laugardaginn, þið eruð hjartanlega velkomin.

    Fjöldi fólks glatar hlut sínum í hamingjunni. Ekki vegna þess að það hafi aldrei fundið hana, heldur vegna þess að það nam aldrei staðar til að njóta hennar. (William Feather) Varð að koma með einn líka....hehe

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:48 f.h.  

  • Sorrý Addi!!! ég gleymdi ammælinu þínu!!! =( ég hefði annars sent þér pakka..... en segðu Andreu að þú megir eiga buxurnar mínar í staðinn oki... þú ert svo grannur.. hehe

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:37 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home