arnthor´s life

þriðjudagur, apríl 12, 2005

Hið eilífa val alltaf stöðugt

ok núna þarf ég að fara að velja!
1. kommúnan vill ekki að ég fari að vinna og klári heldur málaskólann og hafi þá próf í dönsku uppá vasann, en ég myndi gjarnan vilja að fara að vinna en auðvitað væri líka fínt að vera aðeins lengur í skólanum og klára prófin. Hvað á ég að gera?

2.Mér var boðið í hljómsveit niðri í Aarhus sem er að spila eigin tónist og er með gigg og svo var ég að heyra að góðvinur minn og gítarbrúgsmógúllinn Hörður Valson sé að flytja til okkar og vill fara að spila með mér, Andrési og Lars og við erum komnir með æfingar húsnæði. Auðvitað langar mig að gera bæði, en er viss um að það er ekki hægt. Hvað á ég að gera?

Það er svona þegar maður er alveg kominn í þrot hjá sjálfum sér þá leitar maður hér út eftir svörum! Sem vonandi koma!

kv. Arnthor eða Arnþór eða kannski bara Addi, ég veit ekki hvað finnst ykkur?

2 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home