arnthor´s life

miðvikudagur, maí 04, 2005

ok þetta ætlar ekki að ganga vel

Ég verð að viðurkenna að ég varð nú bara hálfskúffaður yfir geigvænlega slökum viðbrögðum sem mitt seinasta blogg mætti, þarna eyddi ég heilum 20 mínútum af mínum annars dýrmæta tíma til að skvetta hressilega yfir ykkur úr botnlausum viskuskálum mínum og eina sem ég fæ er agnarskot á geðheilsu mína. kom nu fólk þið verðið að standa ykkur betur en þetta!
Í öðrum fréttum er m.a. að ég er að fara í dönskupróf á mánudaginn og á þetta að verða næstsíðasta prófið mitt, vona bara að ég nái því.
Solla á svo að fara að fara í próf bráðum en ég þurfti að hálfdraga það uppúr kennaranum, hún er mun betri en flestir í bekknum en virðist alltaf vera gleymd, ég er farinn að halda að þetta hafi eitthvað með að gera að við,(íslendingar), gáfum þeim,(dönum), fingurinn á fyrriparti 20. aldarinnar.
Við erum í smá fríi núna, það er 4 daga helgi, og það er magnað.
Æi ég er eitthvað svo þurr og andlaus, svo ég held að ég hætti bara núna.

seinna

4 Comments:

  • Þú vilt semsagt ritgerð?......... Ég var í dönskuprófi og gekk mjög vel nema með tvennt sem eru sögur sem voru verkefnaskil einhverntíman í vetur og áttum við að muna um hvað þær voru... ég mundi eina og gat skrifað um hana =)svo var það fjandans eyðufyllingin... hún gekk helv.. brösulega!!!! ég bara bullaði eitthvað í eyðurnar.... Svo get ég ekki skilað verkefnum síðustu 2 vikna vegna bilunar á webct og allt í messi =/ en svo mættiru alveg kommenta á móti góði!!!!!!!!!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:06 e.h.  

  • Búin að posta komment hjá þessum flotta pistli þínum... :O)

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:44 f.h.  

  • Sorry bróðir, en allavega hér kemur það: Já ég er sammála þessu með tónlist og myndböndin, ekki það að mér finnst alveg ótrúlega gaman að dansa við mikið af þessari tónlist og jájá dæmdu mig bara af því! En allavega, ég þarf ekkert að breyta nefinu mínu, hefuru ekki séð nefið mitt? Held actually að það gæti ekki verið minna!!! En þetta með að pabbi sé að kenna mér að dansa.. hmmmm ef til þess kæmi þá held ég að þú farir ekki með rétt mál um hver kenndi hverjum, því ég er úber súper dansari, sama hvað hver segir, og þarf sko ekki á kennslu að halda frá föður vorum, þó svo að ég hafi nú dansað við hann nokkrum sinnum og hann er nú alveg ágætur kallinn, fengi alla vega ekki indjánanafnið 'two left feet' en ég er betri... ég er betri, ég ER betri... (er að reyna að sannfæra sjálfa mig hérna) heyrðu ok er þetta nóg fyrir þig??? :þ

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:52 f.h.  

  • Yo, Herr Rengjør! Sup! De manglet en piss på min bathroom vegg (spørr ikke). Git yer skallet hoderygg i der og gjør det til høyre, mmkay?

    By Blogger The Chief, at 6:27 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home