arnthor´s life

þriðjudagur, október 18, 2005

Enn einn listinn

1. hvað er ég búinn að reka oft við í dag? Ég hætti að telja í 8
2. ég stundaði fyrst kynlíf ? 16 ára, það er verið að meina með öðrum er það ekki
3. ég er ánægð/ur með mitt útlit 1 uppí 10? 8 stig
4. ég hef snýtt mér í sundi? jájá
5. hvor er betra uppgangur eða niðurgangur? Bæði magnað
6. mér finnst alltaf fret fyndið? Ekki alltaf, ekki þegar Andrés ”úldnu þarmar” Benediktsson á í hlut.
7. var Jói góður í idolinu? Ég veit ekki hver í andsk..... það er.
8. hver mundi ekki vilja sjá Jón frey í idolinu? Nonni er náttúrulega töffari, svo það væri fínt svo lengi sem ég get lækkað.
9. ég fíla eða hata Whoopi goldberg? Hún hefði átt að vera uppi þegar þrælahald var sem verst.
10. er líf eftir þetta líf? Ef þú vilt kalla þetta líf, við skulum segja að það sé annað eftir þetta líf, því þetta er líf, næsta getur ekki verið líf líka.

2 Comments:

  • Þessi listi er nú aðeins skemmtilegri en hinn sem er að ganga. Mig langar samt ekkert sérstaklega til að svara þessum spurningum sjálf.. eh.

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:39 f.h.  

  • ég viltist á þessa síðu og var fljót að sjá að þetta var hinn eini sanni Arnþór. Kveðja frá Feneyjum norðursins, Júlía Þ.

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home